กัดกรามกรอดด้วยความริษยา! 8 คู่รักเน็ตไอดอล สวีตจนคนไร้คู่ตาลุกเป็นไฟ!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 10913
หางาน,สมัครงาน,งาน,กัดกรามกรอดด้วยความริษยา! 8 คู่รักเน็ตไอดอล สวีตจนคนไร้คู่ตาลุกเป็นไฟ!

ใกล้เข้าสู่วันแห่งความรักเข้ามาทุกทีกับ 14 กุมภาพันธ์ "วันวาเลนไทน์" บรรยากาศตอนนี้มองไปทางไหนก็อบอวลไปด้วยความรัก หันไปทางไหนก็มีแต่สีชมพู๊ ชมพู ทำคนไร้คู่ต้องน้ำตาตกใน ตาลุกเป็นไฟด้วยความอิจฉา ไทยรัฐออนไลน์ ขอตอกย้ำคนโสด ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยการนำ 8 คู่รักเน็ตไอดอลสุดน่ารักมาให้ได้ชมกัน จะมีคู่ไหนกันบ้าง ลองไปชมพร้อมๆ กัน...

พิมฐา - บูม : คู่น่ารักมองแล้วโลกสดใส 

“พิมฐา” ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล สาวหน้าใสสไตล์เกาหลี ใครเห็นเป็นต้องหลงเสน่ห์เธอทุกราย เธอขึ้นแท่นเน็ตไอดอลอันดับหนึ่งที่หลายๆ คนชื่นชอบเลยก็ว่าได้ จนทำให้มีพ็อกเก็ตบุ๊กเป็นของตัวเองในชื่อ ‘Happy Everyday มีความสุขได้ในทุกวัน’ สาวน้อยน่ารักคนนี้เป็นสาวเชียงใหม่ ตอนนี้กำลังศึกษาต่อที่ประเทศญี่ปุ่น Ritsumeikan Asia Pacific University อีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้หลายๆ คนชื่นชมระคนอิจฉา นั่นคือความรักของเธอกับแฟนหนุ่มของเธอชื่อ “บูม” พิมฐากับบูมมีความรักแบบสมวัย น่ารักใสๆ เมื่อเห็นภาพคู่ของทั้งสองคนอัพลงอินสตาแกรม ด้วยความสดใสของคนทั้งคู่ ทำให้หลายคนยิ้มตามโดยไม่รู้ตัว 

พิมฐา - บูม

น่ารักใสๆ

มองแล้วโลกสดใส

ทับทิม - ปลื้ม : คู่รักบังเกิดเพราะ VRZO

ถ้าไม่มีคู่นี้เห็นทีจะไม่ได้ เพราะตอนนี้กำลังมีประเด็นร้อนๆ ให้ชาวโซเชียลได้ขุดคุ้ยกันซะยกใหญ่จนขึ้นเทรนด์ไทยในทวิตเตอร์กับแฮชแท็ก #VRZOวงแตก เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ใครหลายๆ คน ให้ความสนใจตั้งแต่เริ่มคบหากันจนกระทั่งแต่งงานกันแล้วก็ยังคงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว กับ "ทับทิม-มัลลิกา" เน็ตไอดอลคนสวยภรรยาของ "ปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย" ผู้ก่อตั้งรายการวาไรตี้วัยรุ่นสุดฮิต VRZO ถึงแม้จะมีเรื่องมากมายแต่คู่นี้ก็มักจะมีมุมน่ารักมาให้ได้อิจฉากันอยู่เสมอ คู่นี้เขามีฉายาเรียกกันซะน่ารักว่า “บี้” โดยทับทิมเรียกปลื้มว่าบี้ มาจาก “เบบี้” และปลื้มเรียกทับทิมว่าบี้ มาจากคำว่า “รูบี้” 

ทับทิม - ปลื้ม

คู่รัก VRZO

ยังไงเราก็รักกัน

เบเบ้ - บูม : คู่รักดับเบิลบี

ถ้าพูดถึงเน็ตไอดอลยุคแรกๆ ต้องมีชื่อของเธอคนนี้อย่างแน่นอน "เบเบ้” ธันย์ชนก ฤทธินาคา สาวน้อยสุดฮอต น่ารัก ตาแบ๊ว ไม่ว่าผ่านมากี่ปีๆ หน้าของเธอก็ยังเด็กอยู่เสมอ ถึงแม้ตอนนี้จะผันตัวเองมาเป็นอาจารย์พิเศษแล้ว แต่ความน่ารักใสๆ สไตล์เน็ตไอดอลก็ไม่ได้หายไปเลย ยิ่งช่วงนี้หัวใจของสาวเบเบ้ ดูจะเป็นสีชมพูสุดๆ กับแฟนหนุ่มหล่อหน้าใสนามว่า “บูม” ถ้าใครได้ไปส่องในอินสตาแกรมของสาวเบเบ้ ก็มักจะเห็นรูปคู่กับแฟนหนุ่ม พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ ที่ทำให้คนโสดต้องตาลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน

เบเบ้ - บูม

หวานสุดๆ

คู่รักดับเบิลบี

จอร์จ - จิ๋วจิ๋ว : คู่ทะเล้น “บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสต์”

อีกหนึ่งคู่รักกับอดีตพิธีกร VRZO รายการวาไรตี้วัยรุ่นสุดฮิต “จอร์จ - ปรีดิ์โรจน์ เกษมสันต์ และแฟนสาวสุดน่ารักตัวเล็กสมชื่อ “จิ๋วจิ๋ว - สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์” เรียกได้ว่าเป็นคู่รักอีกคู่ที่โดนใจชาวโซเชียล ถึงแม้จะมีบางเสียงบอกว่าจอร์จไม่หล่อ คู่นี้ไม่เหมาะสมกัน แต่ด้วยความน่ารัก ขี้เล่น เป็นตัวของตัวเองของคนทั้งคู่ จึงทำให้คนทั้งคู่ดูเข้ากันและเหมาะสมกันอย่างบอกไม่ถูก ความรักไม่ได้วัดกันที่หน้าตานะจ๊ะ

จอร์จ - จิ๋วจิ๋ว

บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสต์

คู่ทะเล้น

โบกี้ - นน : คู่สุดแนว ขวัญใจวัยทีน

เป็นเน็ตไอดอลอีกคนหนึ่งที่มีคนติดตามไม่น้อยเลยทีเดียวกับ โบกี้ หรือ “Bowky Lion” พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ เน็ตไอดอลขวัญใจวัยรุ่น สาวสุดแนวที่รักเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยฝีมือของเธอซึ่งไม่ธรรมดากับการร้องเพลงที่มีเอกลักษณ์แบบสุดๆ ผ่านโซเชียลแคม นอกจากความน่ารักสุดเซอร์ของสาวคนนี้แล้ว เธอยังมีแฟนหนุ่มสุดน่ารักที่เด็กกว่าอีกด้วย แต่อายุไม่ใช่ปัญหา เพราะทั้งคู่น่ารักกันสุดๆ จนหลายคนอิจฉาตาร้อนกับความรักของคู่นี้

โบกี้ - นน

คู่รักสุดแนว

รักกันๆ

โบ๊ท - นิวเยียร์ : คู่หล่อ ขวัญใจสาววาย

คู่จิ้นคู่เรียลขวัญใจสาววายกับสองหนุ่มเน็ตไอดอลสุดหล่อจนศิลปินเกาหลียังต้องอาย กับ “โบ๊ท - ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์” และ “นิวเยียร์ - กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์” หวานกันสุดๆ จนหลายคนตาร้อน กับภาพที่ถ่ายด้วยกันอยู่ตล๊อด ตลอด ทั้งยังมีโมเมนต์น่ารักๆ มีฉายาเรียกกันด้วยว่า ป๊ะป๋ากับหมีเผือก

โบ๊ท - นิวเยียร์

คู่รัก คู่หล่อ

คู่จิ้นฟินสาววาย

น่ารักอ่ะ

เก่ง - บอย : คู่จิ้นล้านวิวโซเชียลแคม

เป็นอีกคู่ที่ทำให้สาววายฟินกันตัวแตกกับความน่ารักของคนทั้งคู่ เรียกได้ว่าเป็นคู่รักเกย์ที่ทำให้หลายคนต้องอิจฉากับ “เก่ง-บอย” หรือ “เก่ง-พีรภพ วังศิริไพศาล” และ "บอย-จินตวีร์ ลิ้มรวยทรัพย์" สุดฮอตในโซเชียลแคม ทั้งสองคนเป็นเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามเกินหนึ่งล้านคน

เก่ง - บอย

คู่รักโซเชียลแคม


เอิร์ธ - จอย : คู่หวาน น่ารัก น่าหยิก

ปิดท้ายกับคู่น่ารัก ถ้าใครได้ติดตามหนุ่ม “เอิร์ธ - ธวัช พรรัตนประเสริฐ” หรือ เอิร์ธ Suckseed จะรู้เลยว่าหนุ่มคนนี้ทุ่มเทให้กับความรักแค่ไหนกับแฟนสาวหน้าตาจิ้มลิ้มอย่าง “จอย - พัชรี ทับทอง” ชนิดที่ว่าน้ำตาลเรียกพี่ทีเดียวเชียว หลายคนเห็นแล้วมีทั้งอิจฉาและยิ้มไปตามๆ กันกับภาพและแคปชั่นหวานๆ ของเน็ตไอดอลหนุ่มสาวคู่นี้ เรียกได้ว่าน่ารักน่าหยิกซะจริงๆ

เอิร์ธ - จอย

น่ารักจังเลย

แบกคนรัก

สวีตหวาน

เป็นยังไงกันบ้างกับ 8 คู่รักเน็ตไอดอลที่เราเลือกมาให้ได้ตาร้อนกันกับความหวานของพวกเขา คนไร้คู่ก็ไม่ต้องอิจฉาไป สักวันคุณจะเจอคนที่ใช่สำหรับคุณ เชื่อเราสิ! 

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรมทุกท่าน 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top